Svona gerir maður ekki!

Hið mannlega má sín lítils þegar peningar eru annar vegar, - úreltar reglugerðir sem verið er að vinna eftir!

Það sem fæstir hugsa út í er það að þessum reglum og öðrum er hægt að breyta, -  þær eru einfaldlega búnar til af okkur mönnunum og því er það okkur í sjálfsvald sett að breyta þeim eins og samfélagið þróast og breytist.  

Reglurnar eru ekki samfélaginu OFAR! Shocking 


mbl.is Eiginkonurnar settar út á götu
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Heimir Lárusson Fjeldsted

Mér sýnist að þetta fólk hafi dálaglegar tekjur Vilborg eða samtals rúmlega 700 þúsund krónur.

Margur hefur minna en brosir samt daginn út og inn

Heimir Lárusson Fjeldsted, 16.3.2009 kl. 16:36

2 identicon

Heimir.

Hvernig færðu þú það út að þau eru með rúmlega 700þ í tekjur?!

Hann er með 365þ í lífeyri sem hann svo líklega greiðir skatta af.

100 þ í fjármagnstekjur sem hann svo greiðir að mig minnir 10%

Hún er með rétt undir 130þ í lífeyri.

Samtals eru þetta um 595þ fyrir skatta, gjöld og annað.

Þótt margir hafi minni tekjur (ég sem dæmi) þýðir það ekki að við eigum að taka af þeim sem eiga aðeins meirra. Frekar að hækka tekjur annara.

Hannes Þórisson (IP-tala skráð) 16.3.2009 kl. 16:41

3 Smámynd: Heimir Lárusson Fjeldsted

Þakka þér fyrir ábendinguna Hannes. Alltaf verð ég jafn hissa geri ég mistök. Stundum viðurkenni ég þau eins og núna.

En 600 þúsund króna tekjur! Er það ekki heilmikið?

Heimir Lárusson Fjeldsted, 16.3.2009 kl. 16:46

4 Smámynd: Jóhannes H. Laxdal

Ef ég væri að horfa uppá rúma 100%  hækkun á dvalargjaldinu mínu þá væri ég nú líka fúll.

Jóhannes H. Laxdal, 16.3.2009 kl. 18:27

5 Smámynd: Steinunn Helga Sigurðardóttir

steina

Steinunn Helga Sigurðardóttir, 17.3.2009 kl. 15:53

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband