Ekki orð að marka Steingrím!

Búinn að drulla upp á bak og 80% þjóðarinnar geri  nú svo vel og taki að sér að þrífa skítinn af honum.

Nú leggst lítið fyrir kappann Crying

Ghost_Rider_In_The_Sky_by_dehk

  " Beloved one, have you come to that place where you acknowledge that,

"I am All; I have been male/female; I have been the rocks, the trees, the flowers;

I have been every living form upon this planet."?


mbl.is Lýsir yfir miklum vonbrigðum
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Hvað átti hann að gera? Ganga gegn vilja bæði þingsins og þjóðarinnar.

Það er greinilegt að þú virðir lýðræðið að vettugi.

Rúnar (IP-tala skráð) 18.2.2009 kl. 17:21

2 Smámynd: Vilborg Eggertsdóttir

Alþjóðlegt lýðræði?

Vilborg Eggertsdóttir, 18.2.2009 kl. 17:35

3 Smámynd: Jóhann Elíasson

Hvað ertu að bulla um alþjóðlegt lýðræði?  Grænfriðungar og önnur öfgasamtök hafa haft hátt í þessum málum og látið mikið fyrir sér fara en það er ekkert sem bendir til að þeir tali fyrir munn alþjóðasamfélagsins nema síður sé.  Það eru margar rannsóknir sem sýna fram á það að hvalveiðar hafa engin áhrif á viðskipti milli landa  eða ákvörðun fólks um hvert það ferðast eða hvað það gerir í frítímum sínum.

Jóhann Elíasson, 19.2.2009 kl. 11:39

4 Smámynd: Vilborg Eggertsdóttir

Jóhann, ég geri mér grein fyrir að meirihluti þjóðarinnar, hugsar á svipuðum nótum og þú. Í því get ég ekkert gert. Veit að ég get ekki breytt öðrum, - samt er þetta mín sannfæring.

Vilborg Eggertsdóttir, 19.2.2009 kl. 15:05

5 Smámynd: Jóhann Elíasson

Að sjálfsögðu virði ég skoðanir þínar, því ekki get ég sagt að mínar skoðanir séu nokkuð rétthærri en þínar.

Jóhann Elíasson, 19.2.2009 kl. 15:17

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband