Ó þér, - Morðingjar!

Ég græt yfir þjóð minni Frown : http://www.wdcs.org/index2.php

- því hún veit ekki hvað hún er að gera - það er málið.

Stend við sannfæringu mína - því ef Guð er með mér - hver er þá á móti mér Heart


mbl.is 36 þingmenn vilja hvalveiðar
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Eigum við bara að borða ljót dýr?

Rafn (IP-tala skráð) 11.2.2009 kl. 16:30

2 Smámynd: Jóhannes H. Laxdal

Bara svo þú vitir það, þá er ég á móti þér.

Jóhannes H. Laxdal, 11.2.2009 kl. 16:40

3 Smámynd: Polonus

jæja ég skyl hreinlega ekki hvað þú ert að meina með þessu, og að vera að setja eitthvað svona myndband með þessu er bara fáranlegt, þú getur gert mynd með  hvaða dýri (spendýr) sem er og látið þau líta út tignarleg, falleg og friðsöm og út af því og eigum við þá ekki að drepa þau?  

Ég vill hvalveiðar og stið þær einhuga, þetta eru dýr sem meiga ekki og geta ekki fengið að fjölga sér óheflað í hafinu og nú er laungu nó komið. Það er langt síðan Íslendingar áttu að byrja á þessum veiðum, Það vita allir sjómenn sem villja vita hversu óhemjumikið er af hval í hafinu við ísland. Og það er ekkert smáræði sem þessar skepnur eru að éta t.d allt sem íslendingar veiða (allur kvóti okkar) er mikið minni en það sem hvalurinn étur hér á hverju ári.

Polonus, 11.2.2009 kl. 17:29

4 Smámynd: halkatla

það er nákvæmlega rétt Vilborg, hún veit ekki hvað hún gjörir - not in this or anything else

halkatla, 12.2.2009 kl. 00:09

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband